Tọa đàm Ra mắt cuốn sách “Nguyên lý Marketing” -Kiến tạo giá trị và gắn kết khách hàng trong thời đại số
24/02/2022 2022-02-24 15:42Tọa đàm Ra mắt cuốn sách “Nguyên lý Marketing” -Kiến tạo giá trị và gắn kết khách hàng trong thời đại số
Tọa đàm Ra mắt cuốn sách “Nguyên lý Marketing” -Kiến tạo giá trị và gắn kết khách hàng trong thời đại số
Chiều ngày 24/2/2022, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phối hợp cùng Công ty cổ phần Sách AlphaBooks tổ chức tọa đàm ra mắt cuốn sách “Nguyên lý Marketing” – Kiến tạo giá trị và gắn kết khách hàng trong thời đại số nhằm giới thiệu ra mắt cuốn sách “Nguyên lý marketing”- cuốn sách nổi tiếng nhất của Cha đẻ Marketing hiện đại – Philip Kotler và Gary Armstrong tới đông đảo công chúng.
Quang cảnh của buổi tọa đàm
Tham dự buổi tọa đàm ra mắt cuốn sách, về phía trường Đại học Kinh tế Quốc dân có PGS.TS Bùi Đức Thọ – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS Bùi Huy Nhượng – Phó Hiệu trưởng; cùng đại diện lãnh đạo 1 số đơn vị trong Trường.
Tọa đàm có sự góp mặt của các diễn giả: ông Nguyễn Cảnh Bình – Chủ tịch Hội đồng Quản trị AlphaBooks, Viện trưởng Viện Lãnh đạo ABG; bà Nguyễn Thị Quỳnh Trang – Giám đốc Tư vấn, Công ty FPT Digital, Board Member Công ty Giải pháp thông minh H2T Solution; PGS.TS Vũ Huy Thông – Trưởng Khoa Marketing; TS. Nguyễn Anh Tú – Giám đốc Nhà xuất bản.
PGS.TS Bùi Huy Nhượng – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi tọa đàm
Phát biểu tại buổi tọa đàm, PGS.TS Bùi Huy Nhượng – Phó Hiệu trưởng khẳng định, sách là một trong những tài liệu quan trọng giúp Nhà trường nâng cao chất lượng giảng dạy. “Thông qua việc mua bản quyền và dịch những cuốn sách của các chuyên gia, nhà khoa học hàng đầu trên Thế giới, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ có thêm nguồn tài liệu nghiên cứu dành cho sinh viên đa dạng phong phú, giúp sinh viên có cơ hội được tiếp cận và có cái nhìn toàn diện về kiến thức cả trong nước và trên Thế giới. Đây cũng là 1 trong những hướng đi Nhà trường chú trọng phát triển trong thời gian tới”, PGS.TS Bùi Huy Nhượng chia sẻ.
Các diễn giả cùng chia sẻ tại buổi tọa đàm
Cuốn sách: “Nguyên lý Marketing” – cuốn Bách khoa toàn thư kinh điển dành cho những ai muốn thành công trong ngành Marketing bởi đây là giáo trình ẩn chứa tất cả những gì bạn cần biết về ngành này – từ định nghĩa, lý luận, các nguyên tắc cho đến ứng dụng và ví dụ thực tế. Cuốn sách này sẽ giúp người đọc nắm vững điểm mấu chốt quan trọng nhất đối với hoạt động marketing ngày nay: Kiến tạo giá trị và Gắn kết khách hàng trong thời đại kỹ thuật số và xã hội; đồng thời cập nhật đầy đủ các xu hướng Marketing mới nhất hiện nay để những người làm Marketing có thể áp dụng ngay những gì đã học vào các tình huống thực tế trong doanh nghiệp mình.
Các diễn giả giao lưu cùng sinh viên trong buổi tọa đàm
Ấn bản này xây dựng năm chủ đề lớn về giá trị và sự gắn kết khách hàng: (1) Tạo ra giá trị cho khách hàng để thu nhận lại giá trị từ họ; (2) Sự gắn kết khách hàng cùng các phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số ngày nay; (3) Xây dựng và quản lý các thương hiệu vững mạnh, tạo ra giá trị; (4) Đo lường và quản lý lợi nhuận từ marketing; (5) Marketing bền vững trên toàn cầu.
Các đại biểu tham dự buổi tọa đàm ra mắt sách cùng chụp ảnh lưu niệm
Bài và ảnh: Phòng Truyền thông