Tổ chức thành công hội thảo khoa học quốc gia Marketing quan hệ của các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tại Việt Nam
25/09/2014 2014-09-25 0:00Tổ chức thành công hội thảo khoa học quốc gia Marketing quan hệ của các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tại Việt Nam
Tổ chức thành công hội thảo khoa học quốc gia Marketing quan hệ của các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tại Việt Nam
Sáng ngày 12 tháng 9năm 2014, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức thành công Hội thảo quốc gia“Marketing quan hệ của các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tại Việt Nam”.
Tham dự Hội thảo, về phía trường ĐHKTQD có các giáo sư trong Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các đơn vị và đông đảo các nhà khoa học, thầy cô giáo.Về phía đại biểu ngoài trường có đại diện và các nhà khoa học, chuyên gia đến từ nhiều trường đại học, cơ quan nghiên cứu,lãnh đạo doanh nghiệp và các tác giả có bài viết đăng trên Kỷ yếu.
Phát biểu khai mạc Hội thảo, GS.TS.Trần Thọ Đạt – Hiệu trưởng ĐHKTQD đã nêu bật tầm quan trọng của marketing quan hệ trong hoạt động kinh doanh hiện nay; vai trò của các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ trên thị trường. Thay mặt Ban Giám hiệu trường ĐHKTQD, Giáo sư Trần Thọ Đạt cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới các nhà khoa học,đại diện doanh nghiệp, cơ quan ban ngành đã tham gia viết bài và đến dự hội thảo. Giáo sư đề nghị cácvị đại biểu cùng nhau trao đổi, thảo luận sôi nổi, thẳng thắn trên tinh thần khoa học để từ đó có thể đưa ra những kiến nghị và giải pháp nhằm góp phần phát triển, hoàn thiện hoạt động marketing quan hệ cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tại Việt Nam trong thời gian tới.
Với 22 bài viết có chất lượng về tổ chức giao dịch kinh doanh và marketing quan hệ đã được đăng tải trong Kỷ yếu Hội thảo, 04 bài tham luận và rất nhiều ý kiến phát biểu trực tiếp, Hội thảo đã khẳng định vai trò của marketing quan hệ trong kinh doanh hiện nay, các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ đóng một vai trò quan trọng không nhỏ trong nền kinh tế Việt Nam, đưa ra nhiều kiến nghị về tổ chức và quản trị tác nghiệp nhằm ứng dụng marketing quan hệ của doanh nghiệp trong bối cảnh cụ thể Việt Nam. Bên cạnh đó Hội thảo cũng đề xuất hàng loạt kiến nghị với các cơ quan quản lý trong việc đổi mới cơ chế, chính sách… tạo điều kiện cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ Việt Nam phát triển bền vững.
Hội thảo“Marketing quan hệ của các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tại Việt Nam”đã thành công tốt đẹp, khẳng định tinh thần chủ động, nỗ lực có trách nhiệm cao của các nhà khoa học và cộng đồng doanh nghiệp cùng với những đơn vị liên quan trong việc phối hợp tổ chức nghiên cứu góp phần vào quá trình ổn định kinh tế vĩ mô, hỗ trợ sự phát triển doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tại Việt Nam một cách bền vững.
(BTC Hội thảo và Khoa Marketing)
Một số hình ảnh tại Hội thảo:
GS.TS Trần Thọ Đạt, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội thảo.
PGS.TS Trương Đình Chiến, Trưởng khoa Marketing điều hành Hội thảo.
Đại biểu, đại diện doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ phát biểu tham luận tại Hội thảo
Bế mạc Hội thảo