Lễ trao bằng tốt nghiệp chương trình thạc sỹ Marketing bán hàng và dịch vụ năm 2014

Lễ trao bằng tốt nghiệp chương trình thạc sỹ Marketing bán hàng và dịch vụ năm 2014

Bản tin NEU

Lễ trao bằng tốt nghiệp chương trình thạc sỹ Marketing bán hàng và dịch vụ năm 2014

Trung tâm Pháp Việt Đào tạo về Quản lý (CFVG) tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Chương trình Thạc sỹ Marketing Bán hàng và Dịch vụ, Khóa 7 (2012-2014) vào ngày 14/7 tại Hà Nội và ngày 16/7 tại TP Hồ Chí Minh với sự hiện diện của các quan khách đến từ Bộ Giáo dục & Đào tạo, Đại sứ quán Pháp ở Hà Nội, Lãnh sự quán Pháp ở TP Hồ Chí Minh, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh cùng các đối tác khác của CFVG bao gồm các trường đại học, các viện nghiên cứu và giới doanh nghiệp.

Tại buổi lễ, các Giám đốc Khoa học của Chương trình, GS.TS. Jean Pierre Helfer (Đại học Paris Sorbonne) và GS.TS. Nathalie Prime (Trường Quản lý Châu Âu ESCP Europe) đến từ Pháp sẽ trao bằng Thạc sỹ Marketing Bán hàng và Dịch vụ uy tín cho tổng cộng có 48 học viên, trong đó 21 học viên tại Hà Nội và 27 học viên tại TP Hồ Chí Minh. Bằng Thạc sỹ MMSS là Bằng Master 2 (Theo hệ thống giáo dục Pháp) do trường Đại học Paris Sorbonne cáp, kèm theo phụ lục Văn Bằng Thạc sỹ chuyên ngành do trường ESCP Europe và IAE Paris đồng cấp.

GS.TS. Trần Thọ Đạt, Phó hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu chúc mừng 21 tân thạc sỹ MMSS tại Hà Nội,  Phát biểu tại buổi lễ, GS. TS. Trần Thọ Đạt đánh giá cao hiệu quả quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa CFVG và Đại học Kinh tế Quốc dân trong các hoạt động đào tạo, hội thảo khoa học, trao đổi giảng viên.

Đại học Paris Sorbonne là một trong số những trường đại học lớn nhất ở Pháp và Trường Quản lý Châu Âu (ESCP Europe) là một trong số rất ít trường đã nhận được cả 3 chứng nhận chất lượng quốc tế cao nhất là EQUIS, AMBA và AACSB. Sau gần 9 năm hoạt động, chương trình MMSS của CFVG đã hoàn thành 7 khóa tại TP Hồ Chí Minh và 3 khóa tại Hà Nội, đào tạo được 250 chuyên viên và quản lý Marketing cao cấp. Không kể đến đội ngũ cựu học viên MMSS các khóa đầu hiện đang nắm giữ các vị trí quan trọng, chiến lược về Marketing tại các tập đoàn hàng hàng đầu như Adidas Sourcing Vietnam, Abbott Laboratories, Sanofi-Aventis… Gần 80% trong tổng số học viên MMSS tốt nghiệp năm 2014 đều đang trực tiếp làm việc chuyên sâu về Marketing, phát triển kinh doanh… Trong số đó, 20% đang đảm nhận các cương vị quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Chính sự thành đạt của cựu học viên đẫ phần nào khẳng định sự suất sắc của chương trình. Chương trình MMSS được thiết kế từ 14 môn học chính, thời lượng 30 giờ/môn, trong đó 24 giờ với các giáo sư quốc tế đến từ các trường IAE Paris và ESCP Europe và 6 giờ chuyên đề với các nhà quản lý Marketing cao cấp ở Việt Nam.

Chương trình áp dụng một phương pháp tiếp cận tổng hợp về Marketing bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau như hành vi người tiêu dùng, nghiên cứu marketing, quản trị thương hiệu, tổ chức chuỗi phân phối và bán lẻ…, cung cấp cho học viên nền tảng kiến thức chuyên ngành vững chắc về marketing, phục vụ hiệu quả cho công tác lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và đánh giá các hoạt động chuyên môn hàng ngày. Ngoài kiến thức chuyên môn, MMSS còn cung cấp cho học viên cơ hội được tham quan học tập tại Châu Âu với những hội thảo chuyên đề và thăm quan trực tiếp các doanh nghiệp có hoạt động Marketing thành công. Mạng lưới học viên và cựu học viên MMSS bao gồm các marketer tài năng, cầu tiến, có kinh nghiệm chuyên môn đa dạng…chính là một trong những giá trị quan trọng của chương trình.

                                                                       Bài và Ảnh: TT Pháp Việt Đào tạo về Quản lý

 

Đang tuyển sinh